Nơi bán máy in decal khổ 1m8 giá tốt

Máy in decal khổ 1m8 là dòng máy đang được ưa chuộng để in tem bọc xe, tranh dán tường và biển quảng cáo cỡ trung. Máy in vừa linh hoạt vừa đa năng, có thể in trên decal và trên cả chất liệu bạt hay canvas, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho nhà in.

Nếu nhà in muốn đầu tư một chiếc máy in decal khổ 1m8 giá tốt, đồng thời tìm đơn vị cung cấp uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, đừng bỏ qua bài viết sau nhé.

I. KHÁI QUÁT MÁY IN DECAL KHỔ 1M8

Máy in sẽ phun mực lên bề mặt chất liệu decal để tái tạo hình ảnh kỹ thuật số ra thực tế. Chất liệu decal có đặc tính kháng nước, lâu phai màu và chống trầy xước tốt. Thế nên khi in trên loại chất liệu này, hình ảnh sẽ ít bị tác động bởi các yếu tố môi trường, thời tiết. Màu sắc hay đường nét trong hình có thể bền đến vài năm.

Decal còn có tính mềm và có thể uốn cong, mặt sau có lớp keo dán nên thường được tận dụng làm sticker, tem nhãn để dán lên chai lọ, bình nhựa, đồ sứ có bề mặt cong.

Ngoài khả năng in trên các loại chất liệu decal (vinyl, decal trong suốt, decal PP), máy in còn in được trên bạt, hiflex, canvas, vải, giấy,… mang lại nhiều ứng dụng trong ngành công nghiệp quảng cáo, truyền thông và trang trí.

Máy in trang bị đầu phun và công nghệ in phun tiên tiến, hình ảnh in ra có độ phân giải rõ nét, mực được phân bổ mịn đều với màu sắc cùng hiệu ứng ấn tượng. Tạo ra một bản in hoàn chỉnh, chỉn chu và có tính thẩm mỹ cao.

Tốc độ máy in nhanh, có thể đáp ứng khối lượng in lớn. Giúp nhà in đẩy nhanh tiến độ công việc và chóng hoàn thành các dự án.

Khổ in 1m8 có thể xem là kích cỡ tầm trung giữa các dòng máy in phun khổ lớn 1m3, 1m6, 2m5, 3m2. Khổ 1m8 vừa linh hoạt in được những sản phẩm nhỏ như sticker, tem nhãn bao bì sản phẩm, vừa in được tem dán xe hơi, xe máy, bảng hiệu công ty, bảng quảng cáo lớn và hình ảnh trưng bày sự kiện.

Dòng máy phù hợp với quy mô kinh doanh vừa và nhỏ, giúp nhà in tiết kiệm chi phí đầu tư, hoàn vốn nhanh.

II. CÁC DÒNG MÁY IN DECAL KHỔ 1M8 GIÁ TỐT

1. Máy In Decal Winjet 2 đầu

Winjet 2 đầu là dòng máy in decal-pp khổ 1m8 mới trong ngành in decal. Máy in có thiết kế hiện đại hơn, mainboard xử lý mạnh hơn và tích hợp nhiều tính năng ưu việt. Hứa hẹn sẽ mang đến những bản in có chất lượng đồ họa tuyệt đẹp và màu sắc rực rỡ.

Máy In Decal-PP Winjet 2 đầu khổ 1m8

Đặc điểm máy in Winjet 2 đầu:

  • Dây đai truyền động nhập khẩu từ Ý. Đảm bảo truyền động ổn định, có khả năng chịu ma sát, chịu dầu và chống mài mòn tốt.
  • Hệ thống ray dẫn nhập khẩu từ Nhật, giúp đầu phun di chuyển mượt, không ồn, không rung lắc.
  • Bo mạch chủ thương hiệu Hoson điều hành các hoạt động của máy in và xử lý tín hiệu thông minh, nhanh chóng.
  • Động cơ trục X-Y tăng độ nhanh và chính xác trong việc điều khiển đầu phun, giúp chất lượng bản in đạt ở mức cao nhất.
  • Bộ trữ mực lớn và thiết lập van đóng mở để kiểm soát tốt lưu lượng mực.
  • Hệ thống thu cuộn và xả vật liệu tự động.
  • Sử dụng 2 đầu phun Epson XP600/I600/3200. Đầu phun Epson nổi bật với độ tin cậy, tuổi thọ cao, có hệ thống ủ và bảo quản đầu phun tự động, dễ sửa chữa và thay thế. Đầu phun cung cấp bản in phân giải cao, thể hiện được nhiều chi tiết phức tạp và tái tạo màu chuẩn xác với màu sắc được thiết kế trên máy tính.
  • Hệ thống sấy nhiệt trong đầu phun ngăn mực bị đông lại, ngăn tắc nghẹt đầu phun khi gặp môi trường lạnh, nhiệt độ thấp.
  • Hệ thống sưởi trước-giữa-sau giúp mực in trên bề mặt vật liệu mau khô.
  • Hệ thống clean tự động để làm sạch đầu phun và giữ ẩm đầu phun.
  • Bộ phận ngăn vật liệu va đập đầu phun bằng hợp kim nhôm và bộ thước thủy mini đo trạng thái cân bằng của máy in.

2. Máy in Mimage-1800

Mimage-1800 là dòng máy in decal khổ 1m8 hàng đầu và bán chạy trong thời gian qua. Máy in chạy êm đầm, ổn định, phối hợp với đầu phun EPSON cao cấp có thể xuất ra những ảnh in chất lượng, bền màu và đẹp mắt chỉ trong thời gian ngắn.

Máy In Decal-PP Mimage-1800 Khổ In 1m8

Đặc điểm máy in Mimage-1800:

  • Sử dụng 1-2 đầu phun EPSON dòng XP600, I1600 hoặc I3200. Công nghệ in phun thế hệ mới tạo ra hạt mực nhuyễn mịn, tạo hình ảnh có phân giải sắc nét 1440-2880dpi.
  • Tốc độ in 2 đầu 3 pass có thể đạt 36m2/h, giúp rút ngắn thời gian in, thời gian hoàn thành đơn in sẽ sớm hơn.
  • Khung sườn, bộ phận cơ khí được làm từ chất liệu kim loại chống gỉ, chống va đập và chống mòn tốt.
  • Mainboard xuất xứ nước ngoài, hệ thống mạnh, xử lý thông minh và tích hợp được nhiều phần mềm in.
  • Sử dụng hệ điều hành Win 7, Win 10, Win 11.
  • Giao diện điều khiển thân thiện người dùng, dễ dàng thao tác lệnh.
  • Bộ trữ mực 1500ml/màu, gồm 4 màu mực K,C,M,Y. Tương thích được mực dầu, mực nước, mực chuyển nhiệt và mực in UV.
  • Bộ thu cuộn vật liệu 1-2 motor ngăn vật liệu bị nhăn gấp hoặc bám bụi.
  • Hệ thống sưởi sấy làm khô nhanh mực in, hệ thống quạt gió tản nhiệt ra ngoài nhằm tránh trường hợp máy bị quá nhiệt.
  • Hệ thống làm sạch và ủ ẩm đầu phun tự động. Giúp loại bỏ cặn mực hay tạp chất bám trong đầu phun, hạn chế tình trạng mực đọng gây tắc nghẽn đầu phun.

3. Giá máy in decal khổ 1m8

Giá máy in không chỉ được quyết định bởi dòng máy, xuất xứ, công nghệ hay thương hiệu, mà còn phụ thuộc vào loại đầu phun và loại mực nhà in chọn dùng. Đầu phun mới hay cũ, mực nước hay mực gốc dầu cũng sẽ tạo nên sự chênh lệch không nhỏ trong mức giá tổng.

Nhìn chung, giá máy in decal khổ in 1m8 trên thị trường hiện nay dao động từ 60 triệu đến 120 triệu. Tuy nhiên giá sẽ còn biến động theo thời gian và thị trường.

Vui lòng liên hệ với Máy In Tài Lộc để được báo giá cụ thể cho từng loại máy in decal nhé.

III. Nơi bán máy in decal khổ 1m8 giá tốt

Máy In Tài Lộc tự hào là đơn vị cung ứng máy in decal, máy in phun khổ lớn, máy in UV chính hãng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhiệt tình tận tâm, có chuyên môn kỹ thuật cao, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm hài lòng và an tâm nhất.

  • Sản phẩm tại Máy In Tài Lộc đa dạng mẫu mã, phù hợp với mọi nhu cầu.
  • Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, sở hữu nhiều tính năng vượt trội và luôn có xuất xứ rõ ràng.
  • Giao hàng, lắp đặt tận nơi. Chính sách bảo hành và ưu đãi hấp dẫn.
  • Dịch vụ sửa chữa máy in khổ lớn uy tín, giàu kinh nghiệm.
  • Dịch vụ nâng cấp máy in cũ, cập nhật phiên bản mới nhanh chóng, tiện lợi.

Trên đây là thông tin tổng hợp về những dòng máy in decal khổ 1m8 giá tốt và đơn vị cung cấp máy in tại thành phố Hồ Chí Minh. Đừng ngần ngại liên hệ với Máy In Tài Lộc qua số Hotline: 0902919018 hoặc gửi tin nhắn qua Zalo, Email để được tư vấn chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *