Máy In Tài Lộc ở Hồ Chí Minh – Nhà cung cấp máy in bạt uy tín

Máy In Tài Lộc ở Hồ Chí Minh – Đối tác đáng tin cậy và hiệu quả cho mọi doanh nghiệp in quảng cáo.

Bạn đang dự định đầu tư một chiếc máy in bạt để phục vụ cho mục đích in ấn quảng cáo? Bạn đang tìm đơn vị phân phối máy in bạt uy tín với giá cả phải chăng? Hãy đến với Máy In Tài Lộc – Top nhà cung cấp máy in bạt chính hãng cùng dịch vụ sửa chữa, nâng cấp máy in chuyên nghiệp, đầy tâm huyết.

MÁY IN TÀI LỘC Ở HỒ CHÍ MINH

Máy In Tài Lộc chuyên phân phối máy in phun khổ lớn, máy in decal, máy in UV, máy in vải, máy CNC – Laser – máy cắt và linh kiện máy in cao cấp của Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan.

Máy In Tài Lộc tự hào là đối tác nhiều năm và là nhà đại diện phân phối thường trực của các hãng Mimage, Winjet, Yaselan,… những nhà sản xuất máy in hàng đầu trong ngành in ấn, kiến trúc và xây dựng.

Những năm qua, Máy In Tài Lộc đã lắp đặt máy in và tư vấn giải pháp in hiệu quả cho các doanh nghiệp, cơ sở in lớn nhỏ và người dùng cá nhân. Đáp ứng những yêu cầu cao của khách hàng. Trở thành đơn vị hỗ trợ và đồng hành cùng sự thành công của doanh nghiệp. Không ngừng khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp in ấn.

Máy In Tài Lộc luôn nỗ lực phát triển, nghiên cứu và nắm bắt xu hướng mới của thị trường để trao cho khách hàng những sản phẩm tiên tiến nhất, dịch vụ hài lòng và an tâm nhất.

5 LÝ DO NÊN CHỌN MÁY IN TÀI LỘC Ở HỒ CHÍ MINH

1. Sản phẩm đa dạng và chất lượng

Sản phẩm máy in tại Máy In Tài Lộc đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng đến khổ in và thương hiệu. Mỗi máy in có thông số kỹ thuật riêng, có cơ cấu và tính năng nổi trội riêng. Phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và mở ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Đơn vị chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dòng máy in chất lượng cao, tốc độ in vượt trội với hiệu suất đáng kinh ngạc. Máy in có thể hoạt động ổn định bền bỉ suốt thời gian dài, giảm thiểu sự cố kỹ thuật để tối ưu năng suất và hiệu quả kinh doanh.

2. Thỏa sức sáng tạo trong in ấn quảng cáo

Các dòng máy in đều sử dụng công nghệ in phun tiên tiến, linh hoạt phun mực trên nhiều loại chất liệu như bạt, hiflex, giấy ảnh, PP, canvas, vải, blacklit film,…

Nhà in có thể thỏa sức sáng tạo nghệ thuật trên bề mặt chất liệu, biến ý tưởng và hình ảnh thiết kế trên kỹ thuật số ra thực tế. Hình ảnh thực tế được tái tạo với độ phân giải cao, sắc nét, màu sắc sống động thu hút người xem. Vừa giúp làm đẹp không gian, vừa hỗ trợ chiến dịch marketing quy mô lớn, truyền tải thông điệp quảng cáo, quảng bá sản phẩm và nâng cao giá trị thương hiệu.

Sản phẩm Máy In Tài Lộc của chúng tôi sẽ là công cụ đắc lực biến ý tưởng quảng cáo thành hiện thực.

3. Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp

Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi chân thành, nhiệt huyết, luôn đặt mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Sẵn sàng lắng nghe yêu cầu của khách hàng để tư vấn dòng máy in phù hợp, đồng thời đề xuất những giải pháp in ấn tối ưu.

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc cài đặt, vận hành và bảo trì máy in.

4. Bàn giao kỹ càng

Máy in trước khi được giao đến khách hàng đã được kiểm tra kỹ lưỡng, đạt chuẩn chất lượng đầu ra và có thể đưa vào sử dụng ngay. Máy in được đóng gói cẩn thận chắc chắn nhằm tránh va đập trong quá trình vận chuyển. Sau đó máy sẽ được vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho khách hàng. Thủ tục bàn giao rõ ràng, kèm theo giấy tờ và bảo hành đầy đủ.

5. Dịch vụ sửa chữa và nâng cấp máy in

Ngoài cung ứng máy in, Máy In Tài Lộc còn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy in phun khổ lớn, có sẵn linh kiện để thay mới các bộ phận bị hỏng, hoặc nâng cấp những dòng máy in cũ theo ý muốn của khách hàng.

Không những thế, khách hàng còn có thể mua máy in bạt cũ, máy in quảng cáo đã qua sử dụng với giá kinh tế, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.

SẢN PHẨM TẠI MÁY IN TÀI LỘC

1. Máy In Decal – PP

Đây là dòng máy in phun kỹ thuật số được ưa chuộng để in tem nhãn sản phẩm, nhãn dán xe, sticker, nhãn dán mũ bảo hiểm, banner hoặc tranh dán tường. Hình ảnh chuyên in trên chất liệu Decal PP, loại giấy in được một mặt, mặt sau có lớp keo dính có thể dán lên bề mặt cong, phẳng hoặc góc cạnh.

Máy In Tài Lộc hiện đang bán các dòng máy in Decal Mimage, Winjet, Liangtu khổ 1m6, 1m8 và 2m5. Có thể trang bị một đầu phun hoặc nhiều đầu phun.

2. Máy In Phun Khổ Lớn

Máy in phun khổ lớn tại Máy In Tài Lộc là loại máy in phun khổ 3m2 thuộc thương hiệu Mimage, Yaselan. Máy in có khả năng in trên đa chất liệu với công suất mạnh, mật độ bánh lăn tỳ dày đặc và khung sườn máy vững chắc đảm bảo chịu tải được những vật liệu in lớn nặng.

3. Máy In UV Cuộn – Phẳng

Máy in UV chuyên dùng mực UV đặc biệt để in ảnh. Mực UV được phun lên bề mặt vật liệu sẽ nhanh chóng được làm khô bởi hệ thống đèn UV, thay vì được sấy bằng nhiệt hoặc để khô tự nhiên như thông thường. Mực UV có độ bám cao và chống phai màu tốt nên ảnh in bằng mực UV thường được dùng để làm pano, bảng hiệu công ty, backdrop, standee, băng rôn, những ấn phẩm đặt ngoài trời và nơi công cộng.

Máy in UV có dạng cuộn và dạng phẳng. Dạng cuộn in được những vật liệu mềm, có thể cuộn như bạt, decal, blacklit film. Dạng phẳng có khả năng in trên vật liệu cứng phẳng khó in như mica, kính, gỗ, formex, v.v.

4. Linh Kiện Và Vật Tư

Máy In Tài Lộc có bán các loại linh kiện, bộ phận, phụ tùng thay thế trong máy in khổ lớn như: Đầu phun, mực in, bộ clean máy in, bộ thu cuộn giấy, dây curoa, hộp mực, ống dẫn mực, két hút mực, mắt đọc film, motor servo, motor hút mực, nước xử lý đầu phun, damper,…

Linh kiện và vật tư chất lượng, sản xuất đúng tiêu chuẩn, tương thích dễ dàng với các loại máy in khổ lớn phổ biến trên thị trường.

5. Máy CNC – Laser – Máy Cắt

Máy CNC dùng để cắt, khoan, phay hoặc tiện vật liệu, ứng dụng vào ngành gia công cơ khí, kim loại, cắt khắc gỗ, nhựa và nhiều ngành công nghiệp chế tạo khác.

Máy cắt laser dùng tia laser để cắt vật liệu hoặc khắc hoa văn lên bề mặt vật liệu. Với ưu điểm cắt – khắc tốc độ nhanh và chính xác, máy cắt laser rất được trưng dụng trong ngành điêu khắc gỗ, gia công nội thất, điều khắc đồ trang trí nội thất, đồ lưu niệm,…

Máy CNC – Laser – Máy Cắt tại Máy In Tài Lộc hoạt động công suất lớn, cắt được nhiều loại vật liệu dày mỏng khác nhau, đường cắt đẹp mịn tạo ra những thành phẩm như mong muốn.

Hãy liên hệ với Máy In Tài Lộc ngay hôm nay qua số Hotline: 0902 919 018 – 0938 150 007 (Văn Phòng) hoặc gửi tin nhắn qua Zalo, Email để được tư vấn, đặt hàng và hỗ trợ lắp đặt máy in nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *